Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch tài chính, triển khai và theo dõi các hoạt động tài chính, kiểm soát ngân quỹ.
  • Tiến hành phân tích tình hình tài chính của Doanh nghiệp nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của doanh nghiệp.
  • Hoạch định chiến lược tài chính của Doanh nghiệp.
  • Xây dựng một chính sách phân chia lợi nhuận hợp lý.
  • Đảm bảo rằng các loại tài sản của Doanh nghiệp được kiểm soát và sử dụng một cách hợp lý và sinh lợi.
  • Kiểm tra và giám sát tình hình thực hiện hạn mức tín dụng cấp cho khách hàng
  • Xem xét, đánh giá, kiểm tra và phân tích dự báo hoạt động tài chính kế toán của các bộ phận, các hợp đồng, dự án.
  • Theo dõi việc xử lý hàng hoá không phù hợp đối với hàng nhập mua và ra quyết định xử lý hàng không phù hợp đối với hàng hỏng không thể sửa chữa được
  • Tổ chức kiểm tra và thử nghiệm hàng mua.
  • Lập kế hoạch và điều hành hoạt động của bộ phận.
  • Điều hành các cuộc xem xét của lãnh đạo cấp bộ phận về Hệ thống chất lượng tại bộ phận.
  • Lập và gửi các yêu cầu cải tiến chất lượng đến công ty.
  • Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động đào tạo cấp bộ phận.
  • Báo cáo với Giám đốc định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và thường xuyên báo cáo kịp thời khi cần thiết bảo đảm không để hoạt động SXKD đình trệ và thiệt hại.
  • Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các Giám đốc thành viên Ban Giám đốc Công ty, với hoạt động của các Đơn vị SXKD và sâu sát trong Công ty.
  • Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Giám đốc vắng mặt.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học.
  • Trình độ chuyên môn: Kế toán, tài chính, quản trị.
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh – Trình độ C trở lên.
  • Yêu cầu khác: Am hiểu lĩnh vực quản trị, ngoại giao.
Phúc lợi công việc
  • Lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn
  • Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PVI, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Chính sách du lịch, nghỉ dưỡng.
  • Cơ hội đào tạo, có lộ trình thăng tiến cụ thể (Career Development Plan).
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, hợp tác.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 530 / 0
Logo Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất Động Sản Thái Dương Việt Nam Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất Động Sản Thái Dương Việt Nam
Số 101, hẻm 1, tổ 33, KP 5 - Phường Trảng Dài - Thành phố Biên Hoà - Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/01/2021

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Giám Đốc Tài Chính
Công ty CP Đầu tư và Phát triển Bất Động Sản Thái Dương Việt Nam
Nộp đơn